Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Có bao nhiêu loại cổng nhôm đúc?

Có bao nhiêu loại cổng nhôm đúc? - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,thiết bị bếp công nghiệp,motor cửa tự động,sơn hà,son ha

Phân loại kiểu dáng cổng nhôm đúc

a. Cổng nhôm đúc kiểu dáng hoa lá

Bao gồm các mẫu cổng nhôm đúc được thiết kế bằng việc kết hợp các họa tiết hình hoa lá với nhau một cách hài hòa, tạo nên tổng thể thanh thoát, phù hợp với những căn biệt thự có thiết kế nhẹ nhàng, nhã nhặn. Hoa lá từ lâu đã được sử dụng trong trang trí nội ngoại thất và là nguồn cảm hứng vô tận cho những sáng tạo về nghệ thuật, trang trí. Vì vậy, các mẫu cổng hoa lá cũng rất phong phú, hoa lá có thể được thể hiện trên cửa cổng hợp kim nhôm theo nhiều cách khác nhau, tạo nên nhiều vẻ đẹp riêng biệt.

Phân loại kiểu dáng cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc phù điêu sư tử

b. Cổng nhôm đúc phù điêu phong thủy

Là những bộ cổng có kiểu dáng mạnh mẽ, thể hiện hình ảnh các linh vật phong thùy như rồng, sư tử, ngựa… hoặc trống đồng, đồng tiền cổ… vừa mang ý nghĩa về sức mạnh, sự uy quyền, trường tồn, vừa mang lại vẻ đẹp hoành tráng cho ngôi nhà, thích hợp với những căn biệt thự bề thế, đồ sộ. Các linh vật phong thủy trên cửa cổng cũng được thể hiện theo cách rất thẩm mỹ, vừa mang ý nghĩa phong thủy vừa có vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng.

 

Phân loại kiểu dáng cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc kiểu dáng hiện đại thoáng đãng

c. Cổng nhôm đúc kiểu dáng hiện đại

Llà những bộ cổng có kiểu dáng đơn giản, đôi lúc phá cách, không theo quy chuẩn, thể hiện phong cách khoáng đạt, thích hợp với những ngôi nhà phố hoặc biệt thự hiện đại, độc đáo.

Phân loại kiểu dáng cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc vượt qua giông bão

d. Cổng nhôm đúc theo yêu cầu

Ngoài ra cổng nhôm đúc hợp kim còn được đúc theo yêu cầu khách hàng, thể hiện ý tưởng riêng, phong cách riêng của mỗi gia chủ, điều mà các loại cửa cổng khác khó thực hiện được. Đây cũng chính là một trong những lý do mà cổng nhôm đúc được nhiều quý khách hàng ưa chuộng.

3. Ưu điểm khi sử dụng cổng nhôm đúc

– Cổng nhôm đúc được đúc bằng hợp kim nhôm chắc chắn, không rỉ sét, kiểu dáng phong phú.

– Cổng nhôm đúc tạo điểm nhấn lớn cho ngôi nhà, thể hiện thần thái của gia chủ.

– Cổng nhôm đúc không độc hại

– Cổng nhôm đúc Cty chúng tôi sơn tĩnh điện cao cấp nhất, bảo hành 10 năm

– Cổng nhôm đúc thách thức khí hậu nhiệu đới

– Cổng nhôm đúc nhẹ nhàng, kết cấu bền vững

– Mỗi chiếc cổng nhôm đúc được thiết kế theo mẫu khác nhau, không "đụng hàng".

Sử dụng cửa cổng đúc vừa khiến cho căn nhà trở nên ấn tượng, sang trọng, vừa giúp cho gia chủ không tốn kém thời gian, tiền bạc cho việc sửa chữa, bảo trì.

– Cổng nhôm đúc, cổng nhôm đúc có thể  thiết kế cổng nhà  theo theo kích thước cổng hợp phong thủy của gia chủ. Cổng nhôm đúc đáp ứng được các yêu cầu của gia chủ cầu kỳ lựa chọn mẫu cổng cho riêng mình. Cổng nhôm đúc mẫu mã, màu sắc, kích thước theo yêu cầu của quý khách.

 

0971 111 044