Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Chính sách bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,thiết bị bếp công nghiệp,motor cửa tự động,sơn hà,son ha

Chính sách bảo hành bảo  trì:

- Sơn Hà chỉ bảo hành, sửa chữa các sản phẩm do chúng tôi cung cấp và phân phối.

- Các sản phẩm nguyên bản nếu có lỗi kỹ thuật, chức năng sẽ được bảo hành.

- Sản phẩm còn trong thời gian Bảo hành được xác định trên phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành phải có đầy đủ thông tin và nguyên vẹn.

 

Các trường hợp KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH hoặc HỖ TRỢ BẢO HÀNH TÍNH PHÍ.

+ Đèn biến dạng, trày xước, vỡ kính do rơi, va đập.

+ Các hư hỏng do khách hàng  tự tháo lắp, thay đổi đèn pin.

+ Các hư hỏng do người dùng sử dụng: dùng sai pin, không đúng sạc, để quên pin alkaline trong đèn dẫn đến chảy nước, hỏng mạch…

+ Các hư hỏng do tai nạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên…

+ Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.       

+ Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua sản phẩm.      

+ Sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.

+ Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.

   

3. Quy trình bảo hành

 

- Sản phẩm cần bảo hành quý khách vui lòng gửi đến chúng tôi theo địa chỉ chúng tôi cung cấp trên website

- Một số sản phẩm có thể sẽ phải gửi sang hãng để bảo hành, sửa chữa. Nếu sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành, trong thời gian chờ đợi hãng sửa chửa, chúng tôi sẽ cho quý khách mượn tạm 1 sản phẩm có tính năng tương đương để sử dụng.

- Thời gian bảo hành có thể mất vài tuần đến vài tháng, tùy thuộc vào các yếu tố như: mức hộ hư hỏng, thời gian vận chuyển với các sản phẩm cần gửi đến hãng để bảo hành. Tuy nhiên, xem xét từng trường hợp, thời gian mua, chúng tôi có thể đổi sản phẩm mới nếu kho có sẵn mà không mất thời gian chờ đợi của quý khách.

0971 111 044
0