Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Cổng đúc nhôm đẹp có giá bao nhiêu?

Cổng đúc nhôm đẹp có giá bao nhiêu? - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,thiết bị bếp công nghiệp,motor cửa tự động,sơn hà,son ha

 
Cổng đúc nhôm có giá bao nhiêu
 

Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng liệu với chiếc cổng sang chảnh, hiện đại thế này thì có giá bao nhiêu. Bằng cách khẳng định vị trí độc tôn cùng những ưu điểm đem lại cho người sử dụng thì trên thị trường có rất nhiều công xưởng sản xuất và thi công khác nhau với các mức giá khác nhau.

Trước khi tìm hiểu về bảng giá của sản phẩm cổng hợp kim nhôm có giá bao nhiêu hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thành phần làm nên cổng này nhé!

Hợp kim có 2 loại chính là dòng hợp kim nhôm biến dạng và hợp kim nhôm đúc.

  • Hợp kim nhôm đúc thường là loại được sử dụng trong sản xuất và thi công các sản phẩm nội và ngoại thất.
  • Hợp kim nhôm biến dạng thường là nhôm sạch với tỉ lệ AL chiếm đến hơn 99% có thêm phần ít Mg và Cu thường những loại này lại sử dụng trong hàng không để có độ chính xác và độ bền cực độ.

Còn hợp kim nhôm đúc hay còn có tên gọi khác là Silumin hay còn gọi là nhôm thỏi, ứng dụng của hợp kim này rộng rãi hơn, dòng này có hai loại chính:

  • Silumin phức tạp: đây là loại có nhôm thêm 4 – 10% Si và các nguyên tố khác như Cu, Mg, Zn, Mn đem đến độ bền cao hơn, thích hợp làm các sản phẩm liên quan đến máy móc phức tạp, động cơ hay piston,…
  • Silumin đơn giản: có thành phần chính là AL và Si thường dòng này có độ chảy cao hơn có thể tạo khuôn với bề mặt nhẵn đem đến nhiều hình đúc đẹp, tinh xảo. Loại này chính là dùng sử dụng làm nên những sản phẩm cổng biệt thự hay lan can,…

Ngoài tính chống chịu cao thì hỗn hợp Silumin đơn giản này còn là sản phẩm có thể sử dụng đem đến lợi ích về sức khỏe, môi trường hơn bất cứ những nguyên vật liệu nào khác.

Cách tính giá mẫu cổng nhôm đúc như thế nào? Thường đây là các sản phẩm được đúc theo khuôn bởi vậy chúng cũng phụ thuộc nhiều vào kiểu dáng sản phẩm cũng như yêu cầu về hoa văn của gia chủ. Các mẫu cổng nào có hoa văn càng chi tiết càng nhỏ thì tính đòi hỏi công sức trạm trổ, tạo khuôn mẫu càng cao, nguyên vật liệu được tỉ mỉ mài dũa sản phẩm càng lâu thì giá thành cũng sẽ nhỉnh hơn so với những mẫu cửa đơn giản thông thường. Ngược lại với những mẫu cửa càng đơn giản thì giá thành cũng sẽ thấp hơn.

Mặt khác, cũng phụ thuộc nhiều vào số lượng cánh mà gia chủ muốn thi công. Giả dụ với một khuôn có thể đúc được nhiều cánh cổng khác nhau thì chi phí cũng tiết kiệm hơn, giá thành được giảm xuống đôi nhiều.

Mỗi cấu trúc nhà khác nhau có những lựa chọn mẫu thiết kế cổng nhôm đúc đẹp khác nhau để bảo vệ cũng như tôn lên vẻ đẹp tuyệt đối của căn nhà. Những chất liệu như nhôm đúc đem đến một nét đẹp độc đáo có một không hai cho các gia chủ hiện nay.

Với những gia đình sở hữu mặt tiền là phố thị, diện tích chưa được rộng rãi cho lắm, vừa muốn đảm bảo tính thẩm mỹ sang chảnh lại vừa muốn đem đến không gian tối ưu cùng các thiết kế cổng phù hợp thì tại Sơn Hà cũng có rất rất nhiều mẫu cổng khác nhau đảm bảo tính thẩm mỹ nha.

Cổng nhôm đúc đẹp được sử dụng hợp kim nhôm vô cùng bền bỉ, thành phần được tính chính xác đến phần nghìn để đảm bảo mỗi khuôn đúc ra, mỗi hoa văn đúc ra là chất lượng nhất.

Ưu điểm nổi bật của cổng nhôm đúc biệt thự này phải kể đến là độ bền cao, sở hữu vẻ ngoài sang trọng, hoàng cung, không gỉ sét với các lớp sơn cao cấp, hiện đại, đường nét tinh xảo uốn lượn giả cổ,… màu bền bỉ với thời gian chống chọi lại tác động của thời tiết vẫn giữ nguyên kiểu dáng, màu sắc.

Không những thế bằng việc lựa chọn các mẫu cổng nhôm đúc đẹp bạn còn đem đến những may mắn, thịnh vượng và sự giàu sang cho căn nhà. Đa phần các mẫu cổng nhôm đúc đẹp có thiết kế hình tạng của rồng bay vừa tràn đầy khí thế oai nghiêm, vừa thể hiện sự oai phong lẫm liệt. Tăng vận khí may mắn tràn vào nhà.

 

0971 111 044