Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Tìm Hiểu Các Loại Cổng Tự Động HCM Phổ Biến Hiện Nay

Tìm Hiểu Các Loại Cổng Tự Động HCM Phổ Biến Hiện Nay - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,thiết bị bếp công nghiệp,motor cửa tự động,sơn hà,son ha

Cổng tự động hcm là một trong những sản phẩm tiện dụng, thông minh đang rất được ưa chuộng. Cánh cổng có thể di chuyển linh hoạt nhờ nhiều bộ phận hợp thành trong đó quan trọng nhất phải kể đến là bộ phận motor cổng tự động.Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại motor đa dạng, thích hợp để lắp đặt với những thiết kế cổng khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những loại motor cổng tự động phổ biến nhất.

Cổng tự động là gì?

Cổng tự động là một loại cổng hiện đại, được trang bị hệ thống thiết bị motor điện để có thể điều khiển cổng đóng, mở cửa cổng từ xa bằng remote mà không phải thực hiện bằng tay như các loại cổng truyền thống. Có thể điều khiển cổng tự động bằng remote, nút bấm trên tường hoặc thông qua ứng dụng trong điện thoại di động là có thể đóng, mở cửa dễ dàng, thuận tiện. Mỗi loại cổng tự động có motor cổng tự động riêng và hoạt động theo cơ chế truyền động từ hệ thống thanh răng, nhông răng cưa, trục vít…để di chuyển cánh cổng.

cong lua tu dong HCM

Cổng tự động hcm là gì?

Những lợi ích khi lắp đặt cổng tự động hcm?

Cổng tự động là thiết bị thông minh phục vụ đời sống sinh hoạt của người dùng được tiện nghi, thoải mái hơn. Những lợi ích cụ thể mà cổng tự động hcm mang lại đó là:

  • Sự tiện lợi, nhanh chóng trong sinh hoạt, tiết kiệm thời gian cho người dùng
  • Dễ dàng vận hành, sử dụng, an toàn cho mọi thành viên trong gia đình
  • Yếu tố an toàn, an ninh cao, chống bị đột nhập
  • Mang đến sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước sản phẩm cho người dùng lựa chọn

Cấu tạo của cổng tự động hcm 

cau tao cong tu dong hcm

Cấu tạo cổng tự động

Cổng tự động hcm bao gồm các bộ phận chính sau:
  • Tủ điều khiển: Đây là trung tâm điều khiển toàn bộ hệ thống cửa với thiết kế hiện đại, thông minh để kiểm soát các thiết bị điều khiển, đầu đọc vân tay, thẻ cảm ứng, nút nhấn không dây, camera, radar…của cổng tự động hcm.
  • Motor: Motor là thiết bị được cấu tạo để giúp cửa di chuyển được. Hiện nay motor cổng tự động hcm có 2 loại là motor gập và motor trượt. Trong đó, loại motor không chổi than là loại cao cấp có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài tốt hơn loại thường.
  • Cảm biến mắt thần: Đây là cảm biến giúp cho cửa tự động nhận biết vận cản khi đóng cổng để dừng lại và mở ra một cách an toàn. Nếu có người hay động vật đi qua thì cổng tự động hcm sẽ được cảm biến mắt thần này báo đến trung tâm điều khiển để tự động mở cửa ra, không gây nguy hiểm cho người dùng.
  • Thiết bị điều khiển: Tuỳ loại cổng mà có thể là remote cầm tay, bút bấm cố định trên tường hoặc là phần mềm tích hợp trên điện thoại di động.
  • Đối với cổng trượt sẽ có thanh ray còn cổng âm sàn sẽ có thêm bộ phận đế. 2 bộ phận này dùng để gắn kết motor cửa tự động hcm với cánh cổng tạo thành một bộ cổng tự động hcm hoàn chỉnh.

Phân loại các loại cổng tự động hcm

Hiện nay có rất nhiều loại cổng tự động khác nhau, trong đó có 3 loại cổng tự động phổ biến nhất hiện nay đó là:

Cổng mở cánh tự động

Cổng mở cánh hay còn gọi là cổng cánh tay đòn tự động là loại cổng tự động hcm phổ biến nhất, được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng hiện nay. Tuỳ vào thiết kế và diện tích cổng mà có thể chọn loại cổng thiết kế mở 1, 2, 3, 4 cánh.

Đặc điểm của loại cổng tự động này đó là cửa mở theo vòng cung, mở được góc lên tới 110 độ tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Motor cổng mở cánh tự động được hoạt động theo hoạt động của trục thuỷ lực tay đòn hoặc vít me. Khi motor quay sẽ kéo cánh cửa đóng hoặc mở tùy theo hướng hành trình. Đây là loại cổng tự động hcm được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại TP.HCM.

cong tu dong canh mo pho bien

Mẫu cổng mở cánh tự động phổ biến

Những ưu điểm nổi bật của cổng mở cánh tự động đó là:

  • Cánh cổng được mở với tốc độ chậm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Dễ dàng lắp đặt, vận hành
  • Phù hợp với nhiều địa hình, diện tích, có thể lắp đặt từ đầu hoặc sau khi đã có nhà
  • Kiểu dáng đa dạng dễ dàng lựa chọn, thẩm mỹ phù hợp nhiều phong cách kiến trúc
  • Được sử dụng phổ biến, dễ tìm mua.

Cổng lùa tự động

Cổng lùa (trượt) tự động là dạng cổng được thiết kế hoạt động theo cách khi mở cửa sẽ trượt sang một phía theo phương ngang theo cơ chế thanh ray và nhông khớp với nhau. Loại cổng này thường được lựa chọn lắp đặt cho các cơ quan, trường học, doanh nghiệp có diện tích cổng lớn và thường có xe cộ ra vào thường xuyên. Nhà ở cũng có thể lắp loại cửa này để tiết kiệm diện tích mở cổng hoặc tùy theo sở thích của gia chủ.

Hiện nay có nhiều loại cổng lùa tự động như cổng lùa 1 cánh, cổng lùa chữ A, cổng lùa 3 cánh, cổng lùa vòng cung… Động cơ được sử dụng cho cổng lùa tự động có nguồn điện 220V hoặc 24V tuỳ theo từng dòng sản phẩm cổng tự động hcm.

cong lua 1 canh dep

Mẫu cổng lùa tự động một cánh đẹp

Những ưu điểm nổi bật của cổng lùa tự động đó là:
  • Không chiếm nhiều diện tích mở cổng, cánh cổng được xếp ngang với nhau hoặc vòng cung gọn gàng.
  • Dễ dàng lắp đặt, sử dụng, độ bền cao.
  • Sử dụng đường ray định hướng giúp cánh cửa hoạt động ổn định, không gặp tình trạng trật đường ray mở cửa.
  • Thời gian đóng, mở cửa nhanh chóng, thuận tiện trong sử dụng.
  • Động cơ bền bỉ, có thể đóng mở các loại cửa có kích thước rất lớn một cách dễ dàng.
  • Cửa lùa tự động hoạt động êm ái, ít gây tiếng ồn.
  • Nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú dễ dàng lựa chọn, phù hợp nhiều không gian nhà ở, công ty, trường học…

Cổng tự động âm sàn

Cổng tự động âm sàn là loại cổng cao cấp nhất trong các loại cổng tự động hcm. Motor của loại cổng này được thiết kế bên dưới nền nên sẽ có tính thẩm mỹ cao nhất. Do đó, cổng tự động âm sàn thường được ứng dụng lắp đặt cho các công trình cao cấp như biệt thự, resort, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán cà phê, khách sạn…

Motor cổng tự động âm sàn được thiết kế dạng đúc, có thể chịu nhiệt và chống nước. Motor cổng tự động âm sàn phù hợp với dạng cửa xếp gấp 2 hoặc 4 cánh, có thể mở cửa lên đến 180 độ. Ngoài ra, các loại cổng tự động âm sàn sẽ được tích hợp thêm hệ thống mở khoá ly hợp để phòng trong trường hợp cúp điện thì người dùng có thể tự mở bằng tay một cách linh hoạt, thuận tiện.

cong am san motor chon o duoi dat

Cổng tự động âm sàn hoàn toàn không nhìn thấy motor gắn vào cổng

Những ưu điểm nổi bật của cổng tự động âm sàn đó là:
  • Mang tính thẩm mỹ cao, không để lộ động cơ ảnh hưởng đến thiết kế của cổng.
  • Dễ dàng vận hành, sử dụng.
  • Động cơ hiện đại, bền bỉ, được làm từ hộp kim nhôm cao cấp có tuổi thọ cao.
  • Thiết kế thông minh, hiện đại, tối ưu diện tích mở cửa.
  • Chịu được tải trọng cửa lớn.
  • Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.

Dịch vụ thi công, lắp đặt cổng tự động hcm uy tín, chuyên nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng cổng tự động hcm với nhiều đơn vị thi công, lắp đặt khác nhau. Trong đó, Sơn Hà Company là một địa chỉ tin cậy, được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ trong nhiều năm qua.

thi cong lap dat cong tu dong

Sơn Hà Company - đơn vị thi công, lắp đặt cổng tự động chuyên nghiệp, uy tín 

Sơn Hà Company cung cấp đa dạng các loại motor cổng tự động hcm đến từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như VDS, Beninca, FAAC, Roger…Mỗi sản phẩm cổng tự động hcm tại đây luôn đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất. Sơn Hà Company sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm trong thi công, lắp đặt cổng tự động sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Để được tư vấn về các dòng sản phẩm cổng tự động hcm một cách chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ với Sơn Hà Company qua thông tin liên hệ sau:

  • CN : HCM: CÔNG TY TNHH XD TM KỸ THUẬT SƠN HÀ, 627 Tân Sơn, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • CN : Bình Dương: CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG THÀNH PHÁT, 1/27 Đường Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương. Hotline: 0983.235.608
  • CN : Lâm Đồng: Khu 12, thị trấn Ma Đa Guôi, Đạ Huoai, Lâm Đồng.
  • CN : Vũng Tàu: Ấp 1, Xã Hòa Hội, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 0945.022.722
Trên đây là các loại cổng tự động hcm phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Hi vọng những thông tin trên mà Sơn Hà Company cung cấp sẽ giúp bạn có thêm nguồn tham khảo hữu ích để lựa chọn được loại cổng tự động phù hợp với công trình của mình nhé. Chúc bạn sớm có một cổng công trình tiện nghi trong sử dụng và hiện đại, đẳng cấp về tính năng và tính thẩm mỹ.
0971 111 044