Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Dịch vụ lắp đặt cổng tự động chuyên nghiệp tại tp.Hồ Chí Minh

Dịch vụ lắp đặt cổng tự động chuyên nghiệp tại tp.Hồ Chí Minh - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,thiết bị bếp công nghiệp,motor cửa tự động,sơn hà,son ha

Cửa tự động giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian di chuyển ra vào, tạo không gian thông thoáng, tiện nghi và hiện đại. Dịch vụ lắp đặt cổng tự động chuyên nghiệp của Sơn Hà sẽ đem cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn chúng tôi. 

Cổng tự động là gì?

Cổng tự động là một hệ thống cổng được lắp đặt các phụ kiện, các thiết bị điều khiển motor từ xa. Bạn sẽ không cần sử dụng tay để đóng/ mở cổng mà chỉ cần thao tác nhấn nút trên remote, ứng dụng điện thoại. Hoặc là dựa vào cảm biến hồng ngoại phát hiện cơ thể người để đóng/ mở cổng. 

Cấu tạo chung của cổng tự động

Cấu tạo của cửa tự động

Cấu tạo chung của cổng tự động sẽ bao gồm 2 phần chính:

  • Cánh cổng: là lối để đi vào sân nhà, cơ sở kinh doanh,....Cụ thể hơn thì đây là phần ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài và thoát ra từ bên trong. Chất liệu chủ yếu để làm cổng là nhôm và sắt.

  • Hệ thống tự động: là hệ thống nhận tín hiệu đóng/ mở cổng từ xa được lắp trên cánh cổng. 

Các loại cổng tự động thông dụng trên thị trường

Cổng tự động đang ngày càng được sản xuất và sử dụng rộng rãi. Hiện có 4 loại cổng tự động chính như sau:

  • Cổng trượt tự động

Cổng trượt tự động dùng phổ biến hiện nay

Cổng trượt tự động sử dụng các thiết bị motor thông qua bộ điều khiển từ xa. Khi có tín hiệu truyền đến từ remote hay bộ điều khiển, điện sẽ được cung cấp cho motor để thực hiện đóng/ mở cổng.

Cổng trượt tự động là cổng tự đóng/ mở trên một đường thẳng đã được cố định bằng cách sử dụng các đường ray dẫn. Các đường ray này có thể được lắp đặt ở dưới nền đất hoặc được cố định ở bên trên của cánh cổng. 

Khi đóng hoặc mở, cổng sẽ trượt sang hướng đã được thiết lập sẵn và xếp gọn gàng về 1 phía, giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa.

  • Cổng tự động âm sàn

Thi công lắp đặt cửa tự động âm sàn

Cổng tự động âm sàn là cổng được lắp đặt động cơ bên dưới nền đất, trong các góc dưới cùng của mỗi cánh cổng. Thiết bị sẽ tiếp nhận các tín hiệu để thực hiện chức năng đóng/ mở theo chiều quay của động cơ. 

Nếu bạn muốn lắp đặt cổng tự động vừa có tính thẩm mỹ mà không muốn nhìn thấy động cơ thì đây là loại cổng tốt nhất dành cho bạn. Các động cơ sẽ được đặt trong các hộp ngầm và có các tấm che, bạn hầu như sẽ không nhận thấy các thiết bị này.

  • Cổng tự động cánh tay đòn

Cổng tự động cánh tay đòn được làm bằng gỗ

Cổng tự động cánh tay đòn sẽ gồm có 2 cánh tay đòn được gắn trực tiếp lên cổng. Chúng được liên kết với hệ thống nhận tín hiệu từ xa giúp cánh cổng có khả năng đóng mở tự động. Điều này giúp tiết kiệm được một phần thời gian cũng như công sức cho người sử dụng.

Motor cổng được coi là bộ phận quan trọng nhất, nó có khả năng kiểm soát tốc độ di chuyển nhờ đuôi encoder. Tăng khả năng đảo chiều khi có người hoặc vật cản ở trong phạm vi hoạt động, giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

  • Cổng xếp tự động

Cổng xếp tự động được làm từ inox

Cổng xếp tự động là loại cổng có thể xếp gọn lại về một phía thông qua hệ thống điều khiển từ xa. Với tính năng mạnh mẽ và ít sự thay đổi, cổng xếp tự động khá phổ biến và dần thay thế cho các loại cổng truyền thống. 

Cổng xếp tự động thường được sử dụng cho các cơ quan, trường học, tòa nhà, khu công nghiệp lớn,...Với chất liệu làm cổng đa dạng, bạn có thể lựa chọn loại cổng inox, cổng nhôm hoặc cổng sắt,...phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tùy thuộc vào tình hình tài chính, nhu cầu sử dụng, sở thích mà bạn có thể lựa chọn các loại cổng khác nhau. Từ đó, chi phí lắp đặt cũng khác nhau.

Tại sao bạn cần lắp đặt cổng tự động?

Cổng tự động giúp tăng cường chức năng bảo mật và an toàn

Một trong những mục đích quan trọng khi lắp đặt cổng tự động là việc đảm bảo an toàn, an ninh. Nếu không có thiết bị điều khiển, bạn sẽ không thể nào mở được cửa, do đó những kẻ xâm nhập cũng không thể nào đột nhập.

Đối với những loại khóa thông thường thì có thể dễ dàng phá bỏ thông qua những tác động của ngoại lực. Nhưng với cổng tự động thì nhờ cơ chế đóng mở nhờ lực từ cực mạnh, bạn sẽ không thể nào phá hủy nó dễ dàng. 

Với hệ thống cửa tự động, bạn có thể kiểm soát được đối tượng ra, vào khỏi ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn. Nếu có những đối tượng không mong muốn đến thì bạn có thể giữ họ lại bằng hệ thống cửa tự động.

Việc lắp đặt hệ thống cửa tự động chỉ tiêu tốn một khoản tiền nhỏ, nhưng lợi ích mà nó mang lại thực sự rất đáng để bạn đầu tư.

Lắp đặt cổng tự động giúp tăng cường chức năng bảo vệ

Tăng giá trị cho ngôi nhà, cơ sở kinh doanh

Việc lắp đặt cổng tự động sẽ thực sự làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà hay cơ sở kinh doanh của bạn. Tính tiện lợi và hiện đại mà cửa tự động đem lại đã góp phần làm tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Nếu bạn cần bán nhà, cửa tự động là một lợi thế giúp bạn bán với giá cao hơn. Người chủ mới cũng không cần lo lắng vì tính an toàn, bảo mật của ngôi nhà. 

Tiện lợi cho người sử dụng

Khi chọn cổng cho nhà hoặc cơ sở kinh doanh thì lắp đặt cổng tự động là lựa chọn tốt nhất. Với cổng tự động có thể điều khiển, kiểm soát các hoạt động đóng/ mở từ xa, bạn sẽ không cần phải ra tận nơi để mở cổng. 

Đặc biệt trong các ngày thời tiết xấu, sự có mặt của cổng tự động sẽ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Lưu ý khi tiến hành lắp đặt cổng tự động

Lắp đặt cổng tự động tại nhà

Khi lựa chọn lắp đặt cổng tự động, bạn cần chú ý một số điều dưới đây:

  • Chọn loại cổng phù hợp với không gian: Quan sát vị trí không gian lắp đặt cổng, xem nó phù hợp với loại cổng nào. Ví dụ, nếu 2 bên cổng rộng rãi thì có thể chọn loại cổng trượt, nếu 2 bên cổng không có nhiều không gian thì nên lựa chọn cổng 2 cánh với motor cổng tự động tay đòn. 

  • Chọn motor theo địa hình: Nếu khu vực bạn định lắp cổng tự động thường ngập úng thì không nên lắp kiểu motor âm sàn. Dễ xảy ra tình trạng chập điện, nên đặt motor lên bậc cao. 

  • Chọn tải trọng motor dựa vào kích thước cổng: Mỗi loại motor cổng tự động đều có trọng tải và kích thước cổng phù hợp với nó. Không nên chọn motor có công suất nhỏ hơn trọng tải của cánh cổng, vì nó sẽ làm giảm tuổi thọ của motor. 

  • Mức giá: Giá cổng tự động có sự dao động lớn. Tùy vào tình hình tài chính bản thân và nhu cầu mà lựa chọn loại cổng phù hợp.

  • Chọn nhà cung cấp, lắp đặt uy tín: Mỗi nhà cung cấp đều có những chính sách và ưu đãi dành riêng cho khách hàng của mình. Thường thì nhà cung cấp sẽ kiêm luôn lắp đặt, bảo trì và sửa chữa hệ thống. Bạn cần tìm hiểu các chính sách của từng đơn vị để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Sơn Hà - Dịch vụ lắp đặt cổng tự động chuyên nghiệp tại Tp.Hồ Chí Minh

Một trong những điều cần lưu ý khi lắp đặt cổng tự động là tìm kiếm đơn vị lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm. Khi đó khách hàng sẽ không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng của cổng.

Sơn Hà tự tin là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt cổng uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực. Luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn cho khách hàng để chọn được loại cổng tự động phù hợp.

Quá trình thi công lắp đặt cổng tự động diễn ra nhanh chóng. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, đo lường thực tế công trình thi công và lắp đặt cổng cho khách hàng có thể sử dụng sớm nhất. Ngoài ra, Sơn Hà cũng có chính sách hỗ trợ khách hàng sau khi lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì hệ thống cổng. 

Lý do tại sao nên lựa chọn Sơn Hà

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện nay, chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm thực tế sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

  • Tư vấn tận tâm cho khách hàng

  • Đáp ứng thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng

  • Đảm bảo giá thành thi công luôn tốt nhất

  • Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm thực tế

  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm, linh kiện, vật tư thay thế

  • Chính sách sau thi công: bảo trì, sửa chữa,..

  • Chính sách bảo hành 24 tháng

Tư vấn lắp đặt cổng tự động tại Tp.Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH XD TM KỸ THUẬT SƠN HÀ

Địa chỉ liên hệ: 627 Tân Sơn, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Tư vấn qua SĐT/ Zalo: 0945.022.722
0971 111 044