Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Giếng trời cầu thang sự kết hợp hoàn hảo

Giếng trời cầu thang sự kết hợp hoàn hảo - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,thiết bị bếp công nghiệp,motor cửa tự động,sơn hà,son ha

Lắp đặt giếng trời kết hợp lối lên cầu thang.


Công dụng của giếng trời chắc hẳn ai cũng biết rồi, đó là mang lại nguồn sáng và gió tự nhiên cho ngôi nhà luôn thanh mát, với bài viết này, Giếng Trời Sơn Hà sẽ cho các bạn biết rằng không cần phải cầu kỳ thì giếng trời mới đẹp, đơn giản là giếng trời kết hợp với cầu thang cũng đủ sang trọng rồi, sự kết hợp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

Giếng trời cầu thang sự kết hợp hoàn hảo
 

Kết hợp giếng trời & cầu thang

1. Thế mạnh của cầu thang và giếng trời

– Với giếng trời có mái che cố định: đa phần cầu thang nhà ống thì làm bằng đá hoa cương, khi ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài thông qua giếng trời để vào nhà bạn, sau đó kết hợp cùng đá hoa cương sẽ phản lại ánh sáng ấy, khiến cả vùng xung quanh cầu thang đều sáng và trong rất thích mắt.

– Với giếng trời có mái che tự động: cũng sẽ có những lợi ích như trên, nhưng thêm vào đó là khi đi trên cầu thang sẽ đỡ cảm thấy mệt hơn gì có gió hiu hiu thổi, khi gió hơi mạnh không sao, các bậc cầu thang sẽ làm giảm đi độ mạnh của gió khiến gió nhẹ nhàng hơn.


Giếng trời cầu thang sự kết hợp hoàn hảo
 

2.  Kết hợp thêm với cầu thang

– Nhiều nhà có thiết kế lắp thêm hòn non bộ hoặc hồ nước ở phần dưới cầu thang, góp phần làm cho giếng trời cầu thang phát huy lợi ích thiên nhiên

– Kết hợp khác: bạn cũng có thể rải sỏi bên dưới cầu thang, treo lưới dọc theo cầu thang cũng tạo phần tự nhiên cho ngôi nhà của bạn.

Sơn Hà hy vọng với bài viết trên, giúp cho các gia chủ thêm nhiều ý tưởng về việc kết hợp giếng trời cầu thang để làm đẹp cho ngôi nhà, tổ ấm của mình.
 

0971 111 044