Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Lắp Đặt Cổng Tự Động Tại Cần Thơ Chọn Đơn Vị Nào Cho Uy Tín

Lắp Đặt Cổng Tự Động Tại Cần Thơ Chọn Đơn Vị Nào Cho Uy Tín - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,thiết bị bếp công nghiệp,motor cửa tự động,sơn hà,son ha

Lắp đặt cổng tự động tại Cần Thơ là vấn đề rất nhiều gia đình quan tâm. Bởi vì tại địa điểm này, không có quá nhiều đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín, lại chưa hiểu rõ về công dụng của thiết bị này. Vậy, trong bài viết lần này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị uy tín để lắp đặt cổng tự động nhé.

Cổng tự động là gì? Có bao nhiêu hệ thống cổng tự động?

Cổng tự động là hệ thống cổng được trang bị thêm động cơ điện để điều khiển từ xa mà không cần phải sử dụng tay để đóng/ mở cổng chỉ bằng thao tác nhấn nút trên điều khiển từ xa, nút gắn tường, chuông cửa đóng/ mở cửa tự động theo ý muốn của gia chủ. 

cong tu dong la gi

Cổng tự động là gì?

Có 3 hệ thống cửa tự động chính hiện nay: Cửa âm sàn, cửa mở tay đòn, cửa trượt

Cổng âm sàn

Cổng điện ngầm là hệ thống cổng tự động sử dụng động cơ điện được lắp đặt dưới lòng đất, đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà chất lượng cũng rất cao. Đảm bảo an toàn điện cho người sử dụng.

mo to am san

Motor cổng âm sàn

Cổng mở tay đòn

Cánh cổng mở bản lề là một hệ thống cổng tự động với một động cơ điện được gắn trên phao dạng đòn bẩy loại. Ưu điểm nổi bật của cửa mở quay là dễ dàng lắp ráp, vệ sinh và bảo trì nếu cần thiết. Nhược điểm chính của cổng xoay là độ gồ ghề do động cơ được gắn phía trên 

mo to canh tay don

Motor tay đòn cổng tự động

Cổng trượt tự động

Cổng trượt là hệ thống cổng tự động sử dụng động cơ điện đặt trên sàn dùng để trượt cổng trượt, hệ thống giá đỡ và bánh răng được gắn phía trên cổng và kết nối với motor điện bằng hệ thống thanh răng và bánh răng.

mo to cong truot

Motor cổng trượt

Vì sao nên lắp đặt cổng tự động tại Cần Thơ?

Có rất nhiều lý do để bạn chọn lắp đặt thiết bị cổng tự động cho gia đình mình. Tuy nhiên, nguyên do chính phải kể đến việc thuận tiện giải quyết những tình huống thực tế và ưu điểm của nó.

Thiết bị cổng tự động có nhiều ưu điểm :

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã, phù hợp với mọi loại cửa, mọi chất liệu
  • Vận hành êm ái, êm ái
  • Tự động dừng khi va vật cản, hoàn toàn có thể an toàn cho người sử dụng
  • Thi công lắp đặt đơn giản
  • Vận hành và điều khiển đơn giản
  • Có chìa khóa mở tay khi có sự cố về điện
  • Điều khiển mọi lúc mọi nơi, địa điểm, không giới hạn không gian, thời gian
  • Không chỉ có những ưu điểm trên, việc lắp đặt các thiết bị thông minh và tự động còn là xu hướng của cuộc sống hiện đại.

Giúp thuận tiện hơn trong các tình huống thực tế

Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi đưa ra một số lời khuyên dựa trên tình huống thực tế như sau:

 
  • Giả dụ như bạn đang làm vườn trên sân thượng, bỗng chuông cửa reo, nhìn xuống thì thấy có người quen đến và đang đứng trước cửa. Nếu không sử dụng hệ thống cửa tự động, chắc chắn bạn phải dừng công việc và phải tìm chìa khóa cửa để mở cửa rồi tiếp tục ra ngoài hiên để quay lại công việc của mình. 
  • Tổng thời gian cho việc này từ lúc đi xuống, tìm chìa khóa, mở cửa, đóng cửa, cài khóa cơ, lên cầu thang, quay lại làm việc, như vậy cũng mất gần 15 phút. 
  • Tình huống này vô cùng mất thời gian và cũng khá vất vả (vì leo cầu thang không phải là một việc dễ dàng). 
  • Nếu bạn vẫn đang sử dụng hệ thống cổng tự động, chỉ cần bấm nút (remote, điện thoại, nút bấm), cổng sẽ tự động mở cho người đi vào, cổng sẽ tự động đóng lại, bạn chỉ mất 1 giây cho công việc này.
  • Một tình huống nữa đó là gần đến nhà trời bỗng đổ mưa. Nếu nhà không có cổng tự động thì phải có người đồng ý "hy sinh" bước ra ngoài ướt để mở cổng cho cả nhà, rồi đợi xe đi vào nhà sau đó đóng cửa lại. Rất khó chịu và có hại cho sức khỏe… Tuy nhiên, nếu ngôi nhà sử dụng hệ thống cổng tự động thì sự bất tiện này không còn nữa. Nhấn nút bất kỳ (điều khiển từ xa, điện thoại) chỉ mất 1 giây, cổng sẽ tự động mở, xe chạy vào và cổng sẽ tự động đóng lại với tốc độ nhanh, tiện lợi và an toàn. 

Còn rất nhiều tình huống khác mà việc sử dụng thiết bị cổng tự động thuận tiện và an toàn hơn so với cửa đóng bằng những phương pháp truyền thống.

su tien loi cua cong tu dong
Tự động đóng mở chỉ trong vòng 1 phút

Lắp đặt cổng tự động tại Cần Thơ giá bao nhiêu là hợp lý?

Khi tuổi thọ con người tăng lên gấp đôi thì nhu cầu về các thiết bị hiện đại cũng là một yêu cầu tất yếu. Vì vậy, hệ thống cửa tự động đang dần trở thành xu hướng chung của người tiêu dùng. Sản phẩm này luôn có nhu cầu lớn không chỉ ở các thành phố lớn, mà còn ở các tỉnh xa. Tại Cần Thơ, nhu cầu lắp đặt cổng tự động có thể so sánh với các thành phố lớn.

Để lắp đặt cổng tự động tại Cần Thơ, trước tiên bạn cần biết chi phí lắp đặt cổng tự động và biết thêm thông tin về motor cổng âm sàn hoặc các thiết bị kèm theo. Cổng tự động hiện nay trên thị trường rất đa dạng về chất lượng, mẫu mã và giá cả. Tùy theo dòng sản phẩm, thương hiệu, đơn vị phân phối và địa chỉ giao hàng của thiết bị mà các ưu đãi lắp đặt cửa tự động tại Cần Thơ sẽ khác nhau.

Những gợi ý lắp đặt cổng tự động tại Cần Thơ sẽ giúp bạn ước tính được chi phí được thanh toán chi phí. Hiện nay chi phí lắp đặt cổng tự động tại Cần Thơ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: khoảng cách địa lý, vị trí lắp đặt, lựa chọn thiết bị, đơn vị kết cấu,... Chúng tôi cũng không thể dự báo chính xác mức giá lắp đặt của cổng tự động này. Quý khách có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của nhiều đơn vị lắp đặt uy tín để biết thông tin chi tiết hơn.

Quy trình lắp đặt cổng tự động tại Cần Thơ

Để có một cửa tự động thành công, bạn cần nắm rõ quy trình lắp đặt. Dưới đây là các bước thực hiện lắp đặt motor cổng tự động Italia tại Cần Thơ:

Khảo sát thực tế 

Để motor cổng tự động hoạt động tốt bạn phải xem kỹ vị trí đặt motor xem có chân đế không, vị trí chân đế motor, vị trí ống thoát nước, vị trí đặt motor, đường ray điện, v.v. 

Điều này sẽ kéo dài tuổi thọ của động cơ cổng. Sau khi xem xét tất cả các yếu tố trên, chúng tôi tiến hành cài đặt.

Lắp đặt 

Đối với phần lắp đặt cơ bản: Thông thường, nên đào và thi công hai lỗ cho hộp cửa hai cánh cùng một lúc. Chạy đường dây điện đến động cơ và lắp đặt cống. Đường ống. Đảm bảo lỗ bạn đào có kích thước và vị trí phù hợp để đảm bảo cổng lắp vừa với đế.

Mô tơ cổng lắp mô tơ: Tiến hành lắp cổng vào đúng vị trí đã đặt chân đế mô tơ rồi tiến hành hàn cổng. Sau đó lắp mô tơ cho cửa. Trước khi lắp đặt động cơ, bạn cần làm sạch chân đế. Lắp động cơ cho từng cửa, lưu ý cửa mở theo hướng nào. Sau đó đặt đuôi của động cơ theo hướng đó. 

Căn chỉnh cửa, chú ý đến tay nắm cửa để đảm bảo khi chủ nhân sử dụng phải đạt cấp độ bảo mật cao nhất.

Kiểm tra và bàn giao

Kiểm tra chức năng lắp đặt cổng sau, có vấn đề gì không? Thử đổ nước vào đế để xem ống thoát nước có hoạt động bình thường không? Kiểm tra độ kín của các mối hàn. Thông báo cho chủ sở hữu sử dụng và cuối cùng là bàn giao và ký kết hợp đồng. 

ban giao cong tu dong tai can tho
Cổng tự động tại Cần Thơ sau khi hoàn thành

Lắp đặt cổng tự động tại Cần Thơ tại Sơn Hà Company 

Như đã nhận định, thiết bị cổng tự động có rất nhiều đơn vị phân phối và lắp đặt. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo thiết bị được sử dụng là sản phẩm chất lượng, chịu lực, chịu tác động ngoại cảnh tốt. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín và vấn đề vô cùng quan trọng.

Sơn Hà Company cung cấp và lắp đặt các loại cổng tự động nổi tiếng khu vực Hồ Chí Minh và đông nam bộ với giá tốt nhất hiện nay. Không dừng lại ở đây, với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và lắp đặt cổng tự động tại Cần Thơ, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho mỗi khách hàng giải pháp cửa tự động hiệu quả nhất. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm giúp lắp đặt nhanh chóng, đúng tiến độ và giá thành hấp dẫn nhất.

 

Công ty chúng tôi là địa chỉ uy tín để quý khách lựa chọn lắp đặt cổng tự động tại Cần Thơ nói riêng và các tỉnh thành miền Nam nói chung. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn, báo giá và lựa chọn loại cửa tự động phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại liên lạc: 0945 022 722
  • Website: sonhacompany.vn
  • Chi nhánh 1: CÔNG TY TNHH XD TM KỸ THUẬT SƠN HÀ, 627 Tân Sơn, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Chi nhánh 2: CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG THÀNH PHÁT, 1/27 Đường Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương. Hotline: 0983.235.608
  • Chi nhánh 3: Khu 12, thị trấn Ma Đa Guôi, Đạ Huoai, Lâm Đồng.
  • Chi nhánh 4: Ấp 1, Xã Hòa Hội, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu

Trên đây là những thông tin cơ bản về nhu cầu cần thiết về lắp đặt cổng tự động tại Cần Thơ. Hi vọng với những tính năng, ưu điểm của loại cổng này mà bài viết đã cung cấp sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn đúng đắn để nâng cao chất lượng sống của mình và gia đình hơn nhé!

 
0971 111 044