Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Lắp Đặt Thiết Bị Cổng Tự Động Tại Bình Phước Ở Đâu Uy Tín ?

Lắp Đặt Thiết Bị Cổng Tự Động Tại Bình Phước Ở Đâu Uy Tín ? - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,thiết bị bếp công nghiệp,motor cửa tự động,sơn hà,son ha

Nhu cầu lắp đặt thiết bị cổng tự động tại Bình Phước đang ngày càng lớn và đòi hỏi chất lượng mẫu mã ngày càng cao. Quý khách hàng mong muốn tìm được địa chỉ cung cấp uy tín chất lượng thì hãy đến với công ty TNHH xây dựng, thương mại và kỹ thuật Sơn Hà. Chúng tôi cam kết cho quý khách về tất cả những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo đáp ứng được nhu cầu cho tất cả khách hàng.

Nhu cầu lắp đặt thiết bị cổng tự động tại Bình Phước hiện nay

Cổng tự động là loại cổng hiện đại với nhiều tính năng ưu việt mới phổ biến gần đây. Đặc biệt tại thị trường Bình Phước mới tiếp cận với loại cổng hiện đại tự động đóng mở này. Tuy nhiên chỉ với ít năm xuất hiện trên thị trường thì cổng tự động ngày càng được ưa chuộng. Với những tiện ích đặc biệt, có mức độ an toàn cao, khả năng bảo vệ không gian sống tuyệt đối.

Chính vì vậy mà nhu cầu lắp đặt cổng tự động tại tỉnh Bình Phước ngày càng cao. Người ta không chỉ sử dụng cổng cho các công trình lớn như xí nghiệp, cơ quan, nhà máy,... Hơn nữa các khu biệt thự, nhà ở cũng được sử dụng nhiều.

Người ta không còn quan tâm đến chi phí bỏ ra hơn là lợi ích mang lại. Đó cũng chính là điều khiến cho các đơn vị cung cấp phân phối sản phẩm phải xem xét kỹ lưỡng về chất lượng mẫu mã của các loại thiết bị cổng thông minh này.

Hiện nay, cổng tự động có đủ các vật liệu khác nhau như sắt, inox, nhôm đúc, cổng gỗ,... Tất cả đều đáp ứng được nhu cầu phong phú và đa dạng của thị trường tại Bình Phước.

cong lua

Nhu cầu lắp cổng tự động tại Bình Phước

Lý do nên lựa chọn lắp đặt thiết bị cổng tự động tại Bình Phước  

Công ty Sơn Hà là đơn vị cung cấp motor cổng tự động uy tín nhất không chỉ tại Bình Phước mà phạm vi trên toàn các tỉnh khu vực phía Nam. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối cổng tự động. Tuy nhiên việc lựa chọn Sơn Hà là đơn vị cung ứng, thi công lắp đặt là hợp lý nhất. Lý do người tiêu dùng nên lựa chọn Sơn Hà chúng tôi sẽ giải thích chi tiết ngay dưới đây.

Sản phẩm cổng tự động nhập khẩu chính hãng

Địa chỉ công ty thiết bị motor cổng tự động Sơn Hà là đơn vị độc quyền bán các loại thiết bị nội ngoại thất hiện đại trên thị trường Bình Phước. 

Các sản phẩm tại đây được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ các nhà sản xuất thiết bị tại Đài Loan, Malaysia, Italia, Đức. Các loại cổng tự động tại đây vô cùng đa dạng về chủng loại và mẫu mã.

Có thể thấy những sản phẩm nổi trội được thị trường ưa chuộng như: cổng sắt tự động, cổng inox tự động, cổng nhôm đúc tự động hoặc cổng bằng gỗ tự động.

Các motor sử dụng cho cổng tự động bao gồm: motor cổng trượt, mô tơ cổng lùa, motor đóng mở cổng 2 cánh, mô tơ cổng mở xoay 1 cánh, mô tơ cổng mở trượt gấp 4 cánh.

Các sản phẩm này sẽ được đảm bảo với chế độ bảo hành sửa chữa mô tơ cổng, sửa mạch điều khiển cổng. Cung cấp và tiến hành thay thế phụ kiện cổng chính hãng để đảm bảo sự bền bỉ, hiệu quả. 

motor cong nhap khau

Bộ thiết bị cổng tự động được nhập khẩu chính hãng 100%

Thiết kế thi công lắp đặt thiết bị cổng tự động tại Bình Phước chuyên nghiệp chất lượng

Công ty Sơn hà có được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao đảm bảo thiết kế cổng tự động phù hợp nhất với từng nhu cầu, từng trường hợp của khách hàng đưa ra.

Đội ngũ thi công có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong thi công lắp đặt đảm bảo mức độ an toàn, chắc chắn và không có vấn đề trục trặc trong kỹ thuật. Quy trình lắp đặt thi công được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hiên tại công ty chúng tôi đang thi công lắp đặt rộng rãi những loại motor cổng tự động uy tín với những tiện ích như:

  • Tư vấn cho khách hàng để đưa ra phương án sản phẩm phù hợp nhất.
  • Thiết kế mẫu mã cổng với nhiều mẫu mã đặc sắc, với công nghệ sản xuất hiện đại, hoa văn sắc nét.
  • Bố trí thiết bị cổng tự động đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Không cần sử dụng khóa khi đóng cổng mà vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Kết cấu một hệ cổng đóng mở tự động đầy đủ

Tại Sơn Hà, hầu hết các cổng tự động điều khiển từ xa chính hãng sẽ đầy đủ 5 bộ phận chính như sau:

  • Motor cổng: Có đủ 3 bộ motor là motor cổng lùa, motor cổng tay đòn, Motor âm sàn.
  • Tủ điều khiển: Dùng để điều khiển theo ý muốn đóng và mở cổng.
  • Cảm biến an toàn: Với hệ thống cổng mở bằng điện điều khiển bằng cảm biến sẽ có thêm phụ kiện cảm biến an toàn này.
  • Remote: Thiết bị điều khiển cổng từ xa.
  • Card: Thiết bị thu tín hiệu để có thể sử dụng remote.

Tại Sơn Hà tất cả thiết bị đều được nhập khẩu chính hàng 100% đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.

motor cong nhap khau chinh hang

Cổng tự động tại Sơn Hà đảm bảo uy tín chất lượng

Lưu ý trong quá trình sử dụng cửa cổng tự đóng mở

Motor cổng tự động uy tín là sản phẩm hiện đại được sản xuất từ nước ngoài. Thiết bị này sử dụng điện năng và có cơ chế hoạt động phức tạp. Vì thế nên khi sử dụng cổng tự đóng mở người dùng cần phải lưu ý các vấn đề như sau:

Quan sát xung quanh trước khi đóng mở cổng

Cần thận và quan sát khi đóng mở cổng đảm bảo không có người đi qua. Đặc biệt là trẻ em vì hoạt động sẽ có điện chạy qua cổng. Không cho phép trẻ em chơi đùa xung quanh vị trí lắp đặt motor cổng. 

Trang bị thêm thiết bị đảo chiều, cảm biến an toàn

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như những người và xe cộ cung quanh thì khi thi công lắp đặt thiết bị cổng tại Bình Phước nên trang bị thêm thiết bị cảm biến an toàn.

Thiết bị có thể tự động đảo chiều hay dừng lại, báo động khi phát hiện nguy hiểm, có xe hay người lại gần. Hơn nữa, cần phải kiểm tra thường xuyên sự hoạt động của các thiết bị này. 

Đảm bảo chúng đều hoạt động hiệu quả, suôn sẻ không xảy ra sự cố bất ngờ, hay nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi lắp đặt nút bấm điều khiển đóng mở

Thiết bị nút bấm này cần được đặt âm tường và vị trí lắp đặt phải là nơi dễ nhìn thấy. Tuy nhiên phải đảm bảo ở vị trí cao cách xa tầm với của trẻ em để đảm bảo tính an toàn.

Hơn nữa nút điều khiển là thiết bị điện nên cần đặt chỗ thoáng mát và tránh được nước. Vị trí lắp đặt phải đảm bảo khô ráo, những chỗ có độ ẩm cao, dễ dính nước sẽ khiến nút bấm nhiễm điện mất an toàn, hỏng hóc. 

Trong trường hợp có sự cố xảy ra tại nút bấm thì người sử dụng phải báo ngay cho bên thợ sửa chữa. Không tự ý tháo ra khi không am hiểu về chuyên môn. Tránh trường hợp nút bấm điều khiển bị hư hỏng, ảnh hưởng cả hệ thống motor cổng tự động.

cong dep voi nut bam tren cao

Lắp đặt thiết bị nút bấm điều khiển ở vị trí khô ráo, có tầm với cao

Lắp đặt cổng tự động tại Bình Phước ở đâu uy tín?

Cổng tự động là một sản phẩm mới vì vậy đa số ở các tỉnh lẻ như Bình Phước sẽ khó có thể tìm được một đơn vị chuyên về dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lắp đặt cổng tự động từ các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp như Sơn Hà Company vì chúng tôi chuyên dịch vụ lắp đặt tận nơi.

Sơn Hà Company là đơn vị lắp đặt cổng tự động hàng đầu khu vực miền Nam, có 3 chi nhánh và cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở khắp các tỉnh thành miền Nam hiện nay. Tất cả các sản phẩm motor cổng tự động tại Sơn Hà Company đều được nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo về các tiêu chuẩn chất lượng và chính sách bảo hành từ nhà sản xuất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng sản phẩm khi chọn mua từ chúng tôi.

Dịch vụ lắp đặt của Sơn Hà Company cũng vô cùng chuyên nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ thợ kỹ thuật có tay nghề cao, am hiểu nhiều địa hình, cấu tạo cổng để lắp đặt sao cho phù hợp, hiệu quả và dễ dàng vận hành nhất.

Để được tư vấn và báo giá cụ thể, bạn có thể liên hệ Công ty TNHH xây dựng, thương mại, kỹ thuật Sơn Hà theo thông tin liên hệ sau:

  • Số điện thoại liên lạc: 0945 022 722
  • Website: sonhacompany.vn
  • Chi nhánh 1: CÔNG TY TNHH XD TM KỸ THUẬT SƠN HÀ, 627 Tân Sơn, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Chi nhánh 2: CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG THÀNH PHÁT, 1/27 Đường Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương. Hotline: 0983.235.608
  • Chi nhánh 3: Khu 12, thị trấn Ma Đa Guôi, Đạ Huoai, Lâm Đồng.
  • Chi nhánh 4: Ấp 1, Xã Hòa Hội, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Với những thông tin chia sẻ ở trên đây, hy vọng quý khách hàng sẽ chú ý khi sử dụng cửa cổng tự đóng mở để đảm bảo sự an toàn cho nhà bạn. Nếu có nhu cầu lắp đặt thiết bị cổng tự động tại Bình Phước thì hãy liên hệ với chúng tôi. Cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian đọc hết bài viết của chúng tôi.
0971 111 044