Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Nên Lắp Đặt Cổng Tự Động Tại Vũng Tàu Loại Nào? Mua Ở Đâu Uy Tín Nhất?

Nên Lắp Đặt Cổng Tự Động Tại Vũng Tàu Loại Nào? Mua Ở Đâu Uy Tín Nhất? - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,thiết bị bếp công nghiệp,motor cửa tự động,sơn hà,son ha

Lắp đặt cổng tự động Vũng Tàu đang dần trở thành một xu hướng quen thuộc trong  thiết kế, xây dựng nhà cửa bởi sở hữu nhiều chức năng thông minh đầy tiện lợi. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về các loại motor cổng tự động thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc cũng như đưa ra thông tin cụ thể về các loại cửa tự động đáng mua cho bạn đọc tham khảo, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định mua sắm. 

Bạn biết gì về xu hướng lắp đặt cổng tự động tại Vũng Tàu?

Khái niệm về cổng tự động

Đây là loại cổng được gắn thiết bị motor điện thông minh, có thể tự động đóng mở bằng cách điều chỉnh remote từ xa mà không cần chúng ta phải trực tiếp thực hiện thủ công như các loại cổng thông thường. Cách điều khiển chế độ tự động của cổng thông minh cũng khá đa dạng, bạn có thể bấm nút trên tường, dùng remote chỉnh hoặc điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại di động. 

Từng loại cổng tự động sẽ có loại motor tự động riêng biệt, phần lớn đều hoạt động dựa trên nguyên lý truyền động của hệ thống trục vít cùng thanh răng, nhông răng cưa,... để cổng tự di chuyển.

cong tu dong am san

Cổng tự động là gì?

Cổng tự động Vũng Tàu có cấu tạo như thế nào?

Cổng tự động Vũng Tàu được cấu tạo từ các bộ phận như:

Motor cổng: là bộ phận giúp cổng có thể tự di chuyển vị trí được. Trên thị trường hiện nay, motor trượt và motor gập là hai loại motor cổng tự động được sử dụng nhiều nhất. Cao cấp nhất là loại motor không chổi than – có thể liên tục hoạt động trong khoảng thời gian dài ít hư hỏng.

Thiết bị tủ điều khiển: là bộ phận trung tâm điều khiển mọi hoạt động của cổng tự động, kiểm soát cả thiết bị thông minh như đầu đọc vân tay, radar, hay thẻ cảm ứng và nút nhấn không dây,... 

Mắt thần cảm biến: mắt cảm các chuyển động thay đổi xung quanh cổng tự động như khi có người hay động vật đến gần, mắt cảm biến sẽ gửi thông tin đến trung tâm điều khiển để cổng mở hoặc đóng, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Các thiết bị điều khiển: có nhiều loại thiết bị đa dạng như nút bấm cầm tay, nút bấm trên tường hay ứng dụng tích hợp trên điện thoại di động tùy theo loại cổng tự động mà bạn sử dụng. 

Ngoài ra, nếu là loại cổng âm sàn sẽ có thêm phần đế và cổng trượt sẽ có phần thanh ray. Hai phần này kết nối cánh cổng với bộ phận motor cổng tự động Vũng Tàu để chiếc cổng có thể hoạt động trơn tru.

Các loại cổng tự động Vũng Tàu được mua nhiều hiện nay

Khi nhắc đến việc lắp đặt cổng tự động Vũng Tàu, 3 loại cổng dưới đây luôn được ưu tiên lựa chọn:

Cổng mở cánh tự động

Đây là loại cổng có cánh tay đòn tự động được khách hàng tìm mua nhiều nhất, phù hợp với những ngôi nhà nhỏ lẫn nhà lớn có diện tích lắp đặt cổng rộng vì nó có thể được nhân rộng thành 2-4 cánh. 

Motor cổng mở cánh tự động Vũng Tàu hoạt động dựa trên nguyên lý trục thủy lực tay đòn cùng vít me. Lúc motor di chuyển quay, cánh cửa sẽ được kéo đóng hay mở 110 độ cho người sử dụng.

cong canh tay don

Cổng mở cánh tay đòn

Những ưu điểm tuyệt vời của mẫu cổng cánh tự động có thể kể đến là tốc độ mở cửa khá chậm nên an toàn cho người đứng gần cửa, có thể điều chỉnh kích thước cổng tức thời theo số lượng cánh cửa phù hợp với yêu cầu của khách mua, bên cạnh đó cổng mở cánh tự động Vũng Tàu cũng sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, tinh tế để mở rộng sự lựa chọn cho những ai có nhu cầu mua cổng lắp đặt.

Cổng lùa tự động

Cổng dạng lùa được cấu tạo từ bộ phận thanh ray kết hợp cùng cánh cửa khớp vào nhau, chuyển động theo chiều ngang khi người dùng nhấn nút khởi động. Mẫu cổng tự động Vũng Tàu này phù hợp với những nơi có lượng người và xe cộ ra vào lớn như trường học, cơ quan nhà nước hay các công ty, doanh nghiệp lớn.

Có khá nhiều mẫu nhỏ trong dạng cổng lùa tự động như cổng lùa có 1 cánh ngang hay 3 cánh, cổng lùa dạng chữ Acổng lùa dạng vòng cung,... Mức điện năng dành cho động cơ cổng lùa tự động nằm ở mức 22V hay 24V. 

cong lua tu dong

Cổng lùa tự động

Ưu điểm của cổng lùa tự động chính là không chiếm diện tích, phù hợp với tình trạng đất chật người đông hiện nay. Các kỹ sư chỉ cần chừa ra một khoảng diện tích tầm 20cm để cổng lùa vào khi mở là đã có ngay khoảng không gian rộng cho xe ra vào thoải mái. Bên cạnh đó, dạng cổng lùa cũng không gây bất kỳ nguy hiểm gì cho người đứng gần cổng bởi cơ cấu hoạt động không có cánh cửa mở vào khoảng sân trong hay mở ra ngoài chiếm không gian vỉa hè. 

Tiếng động cơ khi cổng di chuyển phát ra rất êm tai, không gây khó chịu hay xảy ra tình trạng ô nhiễm tiếng ồn thường thấy ở đô thị. Với những ưu điểm linh hoạt này, cổng cánh tự động đã trở thành sản phẩm cổng tự động Vũng Tàu bán chạy nhất. 

Cổng âm sàn tự động

Đây là loại cổng tự động Vũng Tàu cao cấp nhất trong thị trường lắp đặt và gia công cổng tự động. Sản phẩm này sử dụng mô tơ âm sàn nằm bên dưới để điều khiển cửa đóng mở tự động. Mẫu cổng âm sàn có thể dùng được cho loại cổng có từ 2 – 4 cánh mở đóng một cách ổn định nhờ vào mô tơ âm sàn dưới mặt đất kết nối cánh cổng bằng bản lề âm sàn.

Mô tơ âm sàn của cổng tự động gồm có các thiết bị như mạch điều khiển thông minh, remote và mô tơ đế âm sàn. Đặc trưng của loại cổng tự động này là khả năng chịu lực cực đỉnh, lên tới 800kg nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn. Bạn có thể điều khiển cửa mở đóng bằng remote hoặc dùng phần mềm điện thoại để điều khiển cổng từ xa theo ý muốn.

cong am san

Cổng tự động âm sàn

Mẫu mã sản phẩm cổng tự động âm sàn Vũng Tàu rất đa dạng, từ kiểu cổ điển đến hiện đại, thanh lịch đều có đủ, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Ở những vùng nông thôn hay thành phố nhỏ, các hộ gia đình ngày càng ưa chuộng cổng tự động âm sàn nhiều hơn bởi sự tiện dụng cũng như đặc điểm không gian rộng lớn thường thấy ở những nơi này.

Lợi ích tuyệt vời của việc lắp đặt cổng tự động Vũng Tàu

Ưu điểm số 1 của việc lắp đặt cổng tự động Vũng Tàu luôn là sự tiện dụng và tiết kiệm thời gian, bạn có thể mở đóng cổng từ xa mà không cần phải đi đến tận nơi. Nếu lắp cổng tại nhà riêng, bạn hoàn toàn mở được cổng cho khách ghé thăm thông qua remote điều khiển từ xa, tiện lợi cho những ngày trời nắng gắt hay mưa lớn. 

Mặt khác, nếu cần mở cổng cho doanh nghiệp hay trường học, khoảng cách từ văn phòng đi đến cổng luôn xa khiến chúng ta mất nhiều thời gian khi muốn đóng hay mở cổng. Vì thế, lắp đặt cổng tự động tại Vũng Tàu chính là giải pháp tối ưu nhất lúc này.

Cách chọn mua và lắp đặt cổng tự động tại Vũng Tàu 

Có rất nhiều nơi bán cổng tự động Vũng Tàu bởi nhu cầu lớn của khách hàng tìm mua, tuy nhiên bạn cần phải tỉnh táo và cẩn thận kiểm tra chất lượng nguyên liệu cổng có đạt chuẩn và phù hợp với mức giá bán của nó hay không. 

Dịch vụ lắp đặt cổng tự động Vũng Tàu ổn áp cũng là một tiêu chí quan trọng khách hàng phải liệt kê khi chọn lựa cửa hàng bán cổng tự động, nguồn gốc và địa chỉ nơi bán phải rõ ràng, giá cả minh bạch,... Số tiền phải bỏ ra khi lắp cổng tự động là không nhỏ, vậy nên chúng ta cần phải cẩn trọng và kỹ lưỡng trong vấn đề lựa chọn cửa hàng bán.

Sơn Hà Company là một trong những cửa hàng có uy tín cao, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mua cổng tự động. Không chỉ cung cấp đầy đủ các loại cổng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng mà Sơn Hà Company còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, có tay nghề cao. Chi tiết xin vui lòng liên hệ đến các địa chỉ sau:

  • Chi nhánh HCM: CÔNG TY TNHH XD TM KỸ THUẬT SƠN HÀ, 627 Tân Sơn, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Chi nhánh Bình Dương: CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG THÀNH PHÁT, 1/27 Đường Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương. Hotline: 0983.235.608
  • Chi nhánh Lâm Đồng: Khu 12, thị trấn Ma Đa Guôi, Đạ Huoai, Lâm Đồng.
  • Chi nhánh Vũng Tàu: Ấp 1, Xã Hòa Hội, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 0945.022.722

lap dat cong tu dong sonha

Sơn Hà Company là đơn vị cung cấp, lắp đặt cổng tự động tại Vũng Tàu chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp

Trên đây là một số thông tin trả lời các thắc mắc về việc lắp đặt cổng tự động Vũng Tàu cho quý bạn đọc tham khảo. Hy vọng bạn đã có thêm thông tin hữu ích giúp việc mua sắm cổng tự động dễ dàng và đúng đắn hơn.


 
0971 111 044