Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Những lưu ý khi thiết kế và lắp giếng trời cho nhà phố

Những lưu ý khi thiết kế và lắp giếng trời cho nhà phố - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,thiết bị bếp công nghiệp,motor cửa tự động,sơn hà,son ha

Nhiều gia chủ hỏi chúng tôi về những vấn đề mà họ gặp khi tự lắp hoặc những công ty không kinh nghiệm lắp giếng trời, như sao nhà tôi bị chói nắng quá, không khí nóng hơn khi lắp giếng trời… Nên chúng tôi chia sẻ những để các gia chủ hiểu thêm.
 

Lưu ý khi thiết kế và lắp giếng trời

 

1. Kích thước giếng trời

 

– Nhiều công ty không quan tâm tới tỷ lệ diện tích nhà và kích thước của giếng trời, mà cứ làm theo kích thước có sẳn trong xưởng mà không chú ý nghiên cứu diện tích nhà của chủ.

– Tối thiểu chiều dài của nhà phải là 10m thì có thể lắp giếng trời rộng từ 1 tới 2m tùy vào trần nhà, trần càng cao thì giếng càng rộng để phù hợp và cân đối.

 
Những lưu ý khi thiết kế và lắp giếng trời cho nhà phố
 

2.  Phối cảnh giếng trời

Những lưu ý khi thiết kế và lắp giếng trời cho nhà phố
 

– Cây cảnh, hoa: gia chủ nên tìm hiểu sơ về các loại cây trồng và hoa khi muốn dùng chúng làm trang trí cho giếng trời, nhiều người dở khóc dở cười khi trồng những loại cây có mùi khó chịu (dị ứng) trong nhà, hoặc những loại cây thu hút nhiều côn trùng…

– Thác nước, hòn non bộ: đúng là thác nước nhân tạo, hòn non bộ… giúp tôn lên tầm sang trọng khi kết hợp cùng giếng trời, tuy nhiên không phải thích là để được, cần bố trí thoát nước cực kỳ tốt để tránh tràn nước, ngập nước ngay trong nhà.

– Đèn chùm, trang trí treo: gia chủ nên thiết kế đèn chùm hoặc các đồ trang trí dạng treo, tránh giếng trời, vì khi gió lộng sẽ dễ gây vỡ, hãy gia cố treo thật chắc chắn.
 

0971 111 044