Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Nồi nấu phở bằng điện tại Quận 1 giá rẻ nhất thị trường

Nồi nấu phở bằng điện tại Quận 1 giá rẻ nhất thị trường - nồi nấu phở bằng điện,nồi nấu phở bằng điện tại quận 1

Sơn Hà cung cấp nồi nấu phở bằng điện tại Quận 1 với nhiều dung tích khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu kinh doanh. Liên hệ hotline: 097 1111 044 để được tư vấn trực tiếp.

Sản phẩm nồi nấu phở bằng điện tại Quận 1 của Sơn Hà có thiết kế sang trọng và thẩm mỹ cao, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí so với việc sử dụng các loại xoong nồi nấu phở truyền thống. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về nồi nầu phở của Sơn Hà bên dưới đây nhé !

1. Cấu tạo cơ bản của nồi nấu phở bằng điện tại Quận 1

Với cấu tạo cơ bản, nồi nấu phở không chỉ đảm bảo hiệu suất nấu nước tốt nhất mà còn mang đến sự tiện ích và an toàn cho người sử dụng. 

1.1 Khoang nồi nấu phở bằng điện

- Thiết kế khoang nồi: Nồi nấu phở được thiết kế dạng hình trụ đứng với dung tích đa dạng từ 20L đến 500L, phù hợp với mọi quy mô kinh doanh từ nhỏ đến lớn.

- Kết cấu nồi: Thành nồi gồm 3 lớp với hai lớp inox và một lớp foam cách nhiệt ở giữa. Cấu trúc này giúp tăng hiệu quả cách nhiệt, giảm thiểu tối đa sự thất thoát nhiệt lượng, đun sôi nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Đồng thời, thiết kế này đảm bảo an toàn cho người dùng khi chạm vào thành nồi trong quá trình đun nấu.

Khoang nồi nấu phở bằng điện
Khoang nồi nấu phở bằng điện

- Quai xách: Hai bên thành nồi được trang bị hai quai xách chắc chắn, thuận tiện cho việc di chuyển nồi đến bất kỳ đâu.

- Chất liệu: Toàn bộ nồi được chế tạo từ inox 304 cao cấp, có đặc tính chống gỉ sét, chống oxy hóa, cứng cáp, chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có tuổi thọ trên 10 năm.

1.2 Vung nồi

Vung nồi được thiết kế chia đôi dạng hình bán nguyệt, giúp giảm thiểu thất thoát nhiệt khi mở vung. Trên vung có một lỗ xả khí chống tràn khi nước sôi, giữ nước lèo luôn trong.

1.3 Bộ phận gia nhiệt

- Hệ thống gia nhiệt: Nồi sử dụng thanh nhiệt chữ U để đun nấu. Tùy vào dung tích, nồi có thể được trang bị 2 hoặc 3 thanh nhiệt. Các thanh nhiệt này có công suất lớn, gia nhiệt nhanh, giúp rút ngắn quá trình đun sôi nước và hầm xương nhanh chóng, tạo ra nước ngọt mau lẹ.

Bộ phận gia nhiệt của nồi nấu phở tự động
Bộ phận gia nhiệt của nồi nấu phở tự động

- Bảo trì thanh nhiệt: Nếu sử dụng không đúng cách có thể dẫn đến cháy thanh nhiệt, hoặc sau một thời gian dài sử dụng, hiệu suất gia nhiệt có thể giảm. Khi đó, bạn có thể dễ dàng tháo rời thanh nhiệt để sửa chữa hoặc thay mới.

1.4 Sọt đựng xương

Khi mua nồi nấu phở, bạn sẽ được tặng kèm một sọt đựng xương inox dạng lưới. Sọt này giúp bạn cho lượng lớn xương vào nồi và lấy ra dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức. Đồng thời, nó còn lọc bỏ vụn xương, giữ cho nước lèo luôn trong.

Sọt đựng xương của nồi nấu phở bằng điện
Sọt đựng xương của nồi nấu phở bằng điện

1.5 Van xả nước

Van xả nước là một chi tiết cải tiến tiện lợi, giúp quá trình vệ sinh nồi diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, công sức. Sau mỗi ngày sử dụng, bạn chỉ cần vặn van là có thể xả sạch cặn nước lèo còn lại dưới đáy nồi.

1.6 Hệ thống điều khiển hiện đại

Bạn có thể chọn nồi có hệ thống điều khiển tích hợp trên thân nồi hoặc tủ điện rời, tùy vào nhu cầu sử dụng. Hệ thống điều khiển đơn giản và dễ sử dụng, gồm: đèn báo nguồn, đèn báo thanh nhiệt và núm điều chỉnh nhiệt độ từ 30 đến 110 độ C. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp theo từng giai đoạn nấu.

Hệ thống điều khiển và chân nồi nấu phở bằng điện
Hệ thống điều khiển và chân nồi nấu phở bằng điện

1.7 Chân nồi nấu phở

Chân nồi cứng cáp, tạo bệ đỡ vững chắc, đảm bảo nồi không bị rung lắc hoặc di chuyển trong quá trình đun nấu.

2. Top 5+ lý do nên mua nồi nấu phở tại quận 1 của Sơn Hà 

Bạn đang tìm kiếm một lựa chọn đáng tin cậy và hiệu quả cho việc nấu phở tại Quận 1? Hãy cùng tìm hiểu về top 5+ lý do nên mua nồi nấu phở bằng điện tại Quận 1 của Sơn Hà để đảm bảo cho quy trình chế biến món ăn truyền thống này trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

2.1 An toàn và tiết kiệm chi phí

So với việc sử dụng củi hoặc gas, thiết bị điện không chỉ mang lại lợi ích về an toàn mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể. Không còn nguy cơ cháy lan từ lửa, sự lựa chọn này đảm bảo một môi trường làm việc an toàn mà vẫn duy trì được hiệu suất vận hành tối ưu. 

Hơn nữa, việc sử dụng điện siêu hiệu quả còn giúp giảm gánh nặng tài chính đối với người kinh doanh, tạo ra một sự đầu tư đáng giá cho quy trình nấu phở.

Nồi nấu phở được dùng để nấu nước dùng
Nồi nấu phở được dùng để nấu nước dùng

2.2 Nồi đun sôi nhanh

Khả năng sinh nhiệt mạnh mẽ của nó khiến nước sôi chỉ sau vài phút khởi động, mở ra cánh cửa cho một thế giới của sự thuận tiện và nhanh chóng trong việc chế biến. 

Với thời gian chế biến được rút ngắn, người dùng có thêm thời gian để tập trung vào các công việc khác mà không cần phải lo lắng về quá trình nấu nước sôi.

2.3 Báo giá chuẩn sát với thị trường

Nồi nấu phở bằng điện của Sơn Hà không chỉ là lựa chọn kinh tế mà còn là một đầu tư thông minh cho các doanh nghiệp với nguồn vốn eo hẹp. Chỉ cần khoảng 2,5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một thiết bị đun nấu phở hiệu quả. Giúp mở ra cơ hội phát triển kinh doanh và tạo ra nguồn thu nhập ổn định trong tương lai. 

Chắc chắn bạn sẽ không tìm được địa chỉ nào có nồi nấu phở bằng điện vừa đạt chất lượng cao mà giá lại cực kỳ phải chăng như Sơn Hà

2.4 Chất lượng nồi bền, dùng được lâu

Với việc vận hành đúng cách, nồi nấu phở có thể sử dụng được đến 20 năm, nhờ chất liệu inox cao cấp chống gỉ sét và chống oxy hóa. Không chỉ mang lại sự ổn định trong hoạt động kinh doanh mà còn là một đầu tư đáng giá cho tương lai.

2.5 Đa dạng về công dụng và tính năng

Ngoài chức năng chính là nấu phở, nồi còn thường được sử dụng để nhúng bún, ninh xương và làm nước lèo nấu phở. Đồng thời, nồi còn giúp đa dạng hóa thực đơn hàng ngày mà không cần đầu tư nhiều vào các thiết bị khác.

Quán ăn sử dụng hệ thống nồi nấu phở bằng điện tại Quận 1
Quán ăn sử dụng hệ thống nồi nấu phở bằng điện tại Quận 1

2.6 Sử dụng và vệ sinh cực kì nhanh chóng

Việc sử dụng và vệ sinh nồi nấu phở rất đơn giản và hiệu quả. Nồi được thiết kế với một vòi mở ở phía dưới, giúp quy trình xả nước và làm sạch trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ cần vặn van, bạn có thể xả sạch nước lèo và cặn bã còn lại dưới đáy nồi sau mỗi ngày sử dụng. 

Thiết kế này không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh mà còn đảm bảo nồi luôn sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm, và sẵn sàng cho những lần sử dụng tiếp theo.

3. Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà liệu có uy tín và đáng tin cậy để mua hàng không ?

Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà là một địa chỉ có uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về nồi nấu phở bằng điện tại Quận 1. Với nhiều năm kinh nghiệm tích lũy, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn, từ những sản phẩm tiêu dùng đến các thiết bị công nghiệp.

Nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và có kỹ năng cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ một cách tận tình nhất. 

Chúng tôi cam kết bảo đảm sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và chính sách bảo hành tốt nhất.

Hãy ghé qua Sơn Hà để cảm nhận sự khác biệt không chỉ qua chất lượng sản phẩm mà còn qua sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chúng tôi.

0971 111 044
0