Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

THI CÔNG LẮP ĐẶT CỔNG TỰ ĐỘNG TẠI BÌNH DƯƠNG

THI CÔNG LẮP ĐẶT CỔNG TỰ ĐỘNG TẠI BÌNH DƯƠNG - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,thiết bị bếp công nghiệp,motor cửa tự động,sơn hà,son ha

Lắp đặt motor cổng tự động tại Bình Dương                  

Hiện nay, nhu cầu sử dụng cửa cổng tự động ở nhiều nơi đang ngày càng tăng cao. Đặc biệt là ở Bình Dương với sự xuất hiện của các cơ sở hạ tầng hiện đại, những công trình công cộng, công ty, xí nghiệp lớn thì việc sử dụng cổng tự động càng lúc càng phổ biển. Vì nó đem lại sự tiện lợi và diện mạo mới cho các tòa nhà, công ty. Hãy theo dõi bài viết sau để biết được cách lắp đặt motor cổng tự động tại Bình Dương như thế nào nhé! 
cong tu dong dep
Công trình cổng đẹp tại Bình Dương


Tại sao nên lắp lắt đặt motor tự động tại Bình Dương                  

Đối với các doanh nghiệp ở Bình Dương thì việc lắp đặt motor cổng tự động sẽ tăng tính thẩm mỹ cho công ty. Đồng thời giúp tạo môi trường chuyên nghiệp hoặc có thể thu hút được khách hàng. Việc sử dụng cửa tự động thay cho cửa truyền thống cũng giúp các hoạt động ra vào công ty dễ dàng hơn và đối với các cửa tự động có gắn các cảm biến có thể kiểm soát được những người ra vào công ty.

Các căn nhà, hộ gia đình ở Bình Dương nên trang bị motor cổng tự động vì những tiện ích mà nó mang lại. Chúng ta có thể thay đổi cách đóng, mở cổng bằng tay bằng việc sử dụng cổng tự động. Chỉ cần một nút bấm bạn có thể vào nhà một cách nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, lắp đặt cổng tự động sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.  
 

cong tu dong tai Thuan An Binh Duong

Cổng tự động tại một gia đình ở Thuận An đẹp và an toàn

Quy trình lắp đặt motor cổng tự động tại Bình Dương                

Để có được một cánh cổng tự động ưng ý thì bạn cần biết được quy trình lắp đặt nó như thế nào. Dưới đây là các bước thực hiện của việc lắp đặt motor cổng tự động tại Bình Dương :

Khảo sát thực tế                      

Ví dụ: Để sở hữu một motor cổng tự động âm sàn hoạt động tốt thì bạn cần quan sát kỹ vị trí đặt motor xem có cốt nền chưa, vị trí đặt đế motor, ống thoát nước và thanh ray điện,… điều này sẽ giúp tăng tuổi thọ cho motor cổng. Sau khi xem xét hết các yếu tố trên đã đúng với yêu cầu lắp đặt thì chúng ta mới tiến hành thi công.

Tiến hành lắp đặt :                  

Lắp đặt motor cổng tự động


Đối với lắp đặt chân đế: Thường phải đào hai lỗ đối với trường hợp dùng cổng hai cánh, đồng thời tiến hành đi đường dây điện cho motor và lắp đường ống thoát nước. Cần đảm bảo lỗ được đào phải đúng khích thước và đặt đúng vị trí để đảm bảo cổng lắp vào có thể khớp với chân đế.


Dựng cổng và lắp motor: Tiến hành dựng cổng vào đúng vị trí đã đặt chân đế motor, sau đó tiến hành hàn cổng. Rồi lắp motor cho cổng, trước khi đặt motor phải vệ sinh chân đế, đặt motor cho từng cánh cổng và chú ý cánh cổng mở hướng nào thì đặt đuôi mô tơ quay hướng đó. Canh chỉnh cổng, chú ý đến chốt hãm cánh cửa đảm bảo khi gia chủ sử dụng phải đạt độ an toàn cao nhất.

cong canh tay don sau khi hoàn thanh

Cổng cánh tay đòn đã hoàn thành ở Thủ Dầu Một Bình Dương

Nghiệm thu và bàn giao                

Xem thử cách hoạt động của cổng sau lắp đặt, có xảy ra sự cố nào hay không? Thử đổ nước vào chân đế xem ống thoát nước có hoạt động tốt hay không? Kiểm tra các khớp hàn đã chắc chắn chưa? Hướng dẫn cho chủ sở hữu cách sử dụng và cuối cùng là bàn giao, ký vào biên bản nghiêm thu. 

Một số lưu ý khi lắp đặt và sử dụng motor cổng tự động tại Bình Dương             
Giữ khoảng cách an toàn

Khi sử dụng cổng tự động ta cần giữ khoảng cách an toàn với cổng khi cổng được kích hoạt. Do là cổng tự động nên sẽ hoạt động theo cài đặt nếu đứng quá gần cổng có thể xảy ra va chạm. Tuy motor cổng có thể tự động dừng hoạt động hoặc đổi chiều hoạt động nhưng việc giữ khoảng cách an toàn  là cần thiết để tránh xảy ra những sự cố không mong muốn.

Dự phòng các phương án cho trường hợp mất điện

Cách mở motor cổng khi mất điện

Do motor cổng tự động sử dụng điện để hoạt động nên việc mất điện sẽ dẫn đến việc cổng tự động dừng hoạt động. Cần tích điện cho motor cổng mở tự động để đảm bảo cổng có thể hoạt động trong khi mất điện. Có một số loại motor cổng có tích hợp bộ chìa khóa li hợp giúp người dùng hoàn toàn có thể đóng mở cửa ngay cả khi mất điện.

Thường xuyên bảo trì

Bảo trì thường xuyên sẽ giúp tăng tuổi thọ của motor nên cần được thực hiện bởi cơ sở uy tín, tốt nhất hãy liên hệ với cơ sở lắp đặt cổng cho bạn để đảm bảo chất lượng và ưu đãi tốt nhất
 Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín thì có thể tham khảo Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Kỹ Thuật Sơn Hà là địa chỉ cung cấp lắp đặt, uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
Ngoài ra Sơn Hà Còn cung cấp đa dạng các loại motor cổng tự động Bình Dương đến từ các thương hiệu nổi tiếng : FAAC, VDS, Beninca , Roger
Chi nhánh ở Bình Dương được đặt tại địa chỉ
: 27 Đường Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương. Hotline: 0945.022.722. Sơn Hà  được đánh giá là một trong những công ty uy tín nhất tại Bình Dương và các tỉnh miền nam.
Trên đây là tóm gọn những thông tin cần biết khi lắp đặt cổng tự động tại Bình Dương, hy vọng sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn chính xác phù hợp nhất cho ngôi nhà mong ước của mình.

 https://sonhacompany.com.vn
  • CN HCM: CÔNG TY TNHH XD TM KỸ THUẬT SƠN HÀ, 627 Tân Sơn, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • CN Bình Dương: CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG THÀNH PHÁT, 1/27 Đường Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương.
  • CN Lâm Đồng: Khu 12, thị trấn Ma Đa Guôi, Đạ Huoai, Lâm Đồng.
  • CN Vũng Tàu: Ấp 1, Xã Hòa Hội, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 0945.022.722



 

0971 111 044