Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Vât liệu thường dùng để làm mái che giếng trời

Vât liệu thường dùng để làm mái che giếng trời - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,thiết bị bếp công nghiệp,motor cửa tự động,sơn hà,son ha

Mái che Giếng Trời bằng Tôn:

Tôn là nguyên liệu phổ biến và xuất hiện khá lâu trong công việc xây dựng. Ưu điểm của Tôn có lẽ là giá thành rẻ và dễ thích ứng. Ngoài ra, thời gian gần đây, loại chất liệu này có cải tiến đáng kể về mẫu mã, giá thành và chức năng, đảm bảo phù hợp với mọi công trình và với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Mái che Giếng Trời bằng Tôn

Mái che Giếng Trời bằng Tôn

Chính vì vậy, đối với những gia đình không quá dư dả về mặt kinh tế, mái che Giếng Trời được cấu tạo từ Tôn có lẽ sẽ là sự lựa chọn được nhắc đến đầu tiên…

Mái che Giếng trời được làm bằng Kính:

Kính thường mang một vẻ đẹp nổi bật và sang trọng. Với tính chất trong suốt đặc trưng, chúng ta không thể phủ nhận rằng những chiếc Giếng trời với thiết kế mái che bằng kính sẽ đem lại cho ngôi nhà sở hữu nó một nguồn ánh sáng hoàn hảo, cũng như mang lại nét thẩm mỹ vô cùng tinh tế.

Mái che Giếng trời được làm bằng Kính

Mái che Giếng trời được làm bằng Kính

Tuy nhiên, Kính lại là loại chất liệu có vài một hạn chế như chúng khá nặng và cực kỳ nguy hiểm khi bị vỡ. Chính vì vậy, nếu gia đình bạn muốn sử dụng Kính làm chất liệu để cấu tọa nên mái che Giếng trời, hãy nghiên cứu thật kỹ và lựa chọn một đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm.

Mái che Giếng trời được làm bằng chất liệu tổng hợp:

Những nguyên liệu tổng hợp được nhắc đến ở đây chính là Nhựa PolyCarbonate. Sở hữu nét giao thoa giữa Tôn và Kính. Đây là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi trội những chiếc Giếng Trời được cấu tạo từ loại chất liệu này:

Mái che Giếng trời được làm bằng chất liệu tổng hợp

Mái che Giếng trời được làm bằng chất liệu tổng hợp

  • Giá thành tầm trung, rẻ hơn Kính.
  • Đa dạng về mẫu mã và màu sắc.
  • Thuận tiện trong việc di chuyển, lắp đặt, tháo dời,…
  • Độ bền cao.

Ngoài những loại chất liệu kể trên, liệu chúng ta còn có thể che Giếng Trời như thế nào? Không cần lo lắng về vấn đề này, bởi bạn hoàn toàn có khả năng tự thiết kế Giếng Trời bằng những nguyên liệu sẵn có như bạt, ngói,… Vậy nên, chúng ta có thể không cần quá quá để tâm về chi phí cho việc thiết kế Giếng Trời.

 

0971 111 044