Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Vì Sao Nên Lắp Đặt Cổng Tự Động Tại Đăk Nông?

Vì Sao Nên Lắp Đặt Cổng Tự Động Tại Đăk Nông? - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,thiết bị bếp công nghiệp,motor cửa tự động,sơn hà,son ha

Lắp đặt cổng tự động tại Đăk Nông là một nhu cầu ngày càng phổ biến hiện nay. Cổng tự động không còn chỉ thường xuất hiện trong các công trình xây dựng lớn như công ty, doanh nghiệp, trường hợp mà còn trở nên quen thuộc trong dân cư, nhà ở gia đình. Cổng tự động là gì và vì sao nó lại được ưa chuộng nhiều như vậy? Cùng Sơn Hà Company tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Cổng tự động là gì?

Cổng tự động là hệ thống cửa cổng được lắp bổ sung thêm thiết bị motor điện để điều khiển từ xa mà không cần phải sử dụng bằng tay giúp đóng/mở cửa cổng nhanh hơn chỉ trong  một thao tác nhấn nút trên remote, nút bấm gắn tường, điện thoại cổng sẽ tự động đóng/mở cổng theo ý của chủ nhà.

Cổng tự động góp phần quan trọng trong việc đảm bảo cho lối vào được thông thoáng, an toàn và bảo mật. Nó còn giúp bạn giảm thiểu được các hoạt động mở cửa bằng tay, chỉ cần nhấn nút, cửa cổng của bạn có thể được mở ra. Ngoài ra, nó còn được gắn kèm với các cảm biến, hệ thống kiểm soát, khóa điện, hệ thống truy cập, đầu đọc thẻ, vòng từ để cảm ứng các chuyển động và hiện diện của người và vật.

Trong quá trình cửa cổng tự động hoạt động đóng mở nếu gặp một vật cản nào đó thì cửa cổng sẽ lập tức đảo chiều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhà khi sử dụng. Cửa sẽ tự động mở ra hoặc đóng lại khi thiết bị điều khiển nhận được tín hiệu kích hoạt do các cảm biến và điều khiển các bánh xe có động cơ hoạt động giúp cửa có thể mở ra. Nếu sau một khoảng thời gian không phát hiện ai trong khu vực hoạt động, cánh cửa sẽ đóng lại.

cong tu dong la gi

Cổng tự động là gì?

Có bao nhiêu loại motor cổng tự động Đăk Nông

Có 3 hệ thống cổng tự động chính là cổng mở âm sàn, cổng mở cánh tay đòn cổng lùa:

  •  Cổng mở âm sàn là hệ thống cổng tự động sử dụng motor điện là loại âm sàn, được lắp đặt âm dưới đất, đảm bảo về tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn điện cho người sử dụng chúng.
  • Cổng mở cánh tay đòn là hệ thống cổng tự động sử dụng motor điện là loại gắn nổi bên trên, dạng tay đòn. Ưu điểm là dễ thao tác lắp đặt, vệ sinh bảo trì bảo dưỡng khi cần. Nhược điểm là thô vì motor được lắp nổi bên trên cửa cổng.
  • Cổng lùa tự động là hệ thống cổng tự động sử dụng motor điện loại gắn trên mặt sàn dùng để kéo trượt ngang cửa cổng lùa, bên trên cửa cổng được gắn 1 hệ thống thanh răng cưa và được liên kết với motor điện thông qua hệ thanh răng và bánh răng.

Hiện nay có rất nhiều dòng motor cổng tự động Đăk Nông trên thị trường như Italia, Malaysia, Đài Loan,... nhưng  dòng  motor cổng tự động italia tại Đăk Nông là được lắp đặt nhiều nhất.

mo to cong tu dong
 

Motor cổng tự động Đăk Nông

Ưu điểm của  lắp đặt cổng tự động tại Đăk Nông là gì?

  • Nhu cầu lắp đặt cổng tự động tại Đăk Nông  là rất lớn, vì những ưu điểm vượt trội như:
  • Tối đa hóa không gian vì cửa cổng tự động mở sẽ trượt sang một bên
  • Cổng tự động motor Italia tại Đăk Nông phù hợp với mọi không gian, kể cả những ngôi nhà có diện tích nhỏ.
  • Cổng trượt tự động giúp tăng tính thẩm mỹ cho các công trình nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế.
  • Sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi nắng, gió, thời tiết như các loại cửa khác.
  • Di chuyển dễ dàng, motor Italia tại Đăk Nông phù hợp với tất cả địa hình của công trình xây dựng.

Tại sao nên lắp đặt thiết bị cổng tự động tại Đăk Nông?

Với những ngôi biệt thự hiện đại, chủ yếu có không gian rộng lớn và nhiều tài sản giá trị rất dễ thu hút ánh mắt người nhìn và khiến ánh mắt của kẻ xấu để ý. Do đó, để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì ngoài việc dùng tường bao chắc chắn thì vẫn cần có một chiếc cổng đảm bảo an toàn khi sử dụng. Hơn nữa, tính tiện lợi luôn được ưu tiên hàng đầu đối với những không gian thiết kế hiện đại.

Cửa cổng tự động hiện nay đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ bình dân đến sang trọng, cũng có rất nhiều đơn vị phân phối dòng sản phẩm này. Do vậy, bạn có thể dễ dàng tìm được loại motor cổng tự động Đăk Nông phù hợp cho thiết kế của ngôi nhà mình.

Lắp đặt cổng tự động tại Đăk Nông vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian, bạn không cần phải xuống xe rồi mất sức để đẩy cổng. Dĩ nhiên bạn sẽ thấy phiền với việc phải xuống xe nhiều lần. Khi sử dụng motor cổng tự động Đăk Nông, chỉ cần một thao tác đơn giản là có thể hoàn thành mà không mất chút công sức nào.

 Thực tế cho thấy là việc lắp đặt cổng tự động không quá tốn kém chi phí. Nếu sử dụng cổng thông thường, bạn phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về vật liệu và kích thước. Khi thi công cũng không đảm bảo, có sai lệch và gia công chưa ổn định.

Khi lắp đặt motor Italia tại Đăk Nông, toàn bộ công việc lắp đặt sẽ được thực hiện theo kiểu công nghiệp, có đa dạng mẫu mã, kích thước để lựa chọn. Có rất nhiều đơn vị thi công uy tín, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn. Mà giá thành lắp đặt cửa cổng tự động cũng không quá cao, kể cả các hộ gia đình bình dân vẫn có thể lắp đặt được.

Vì sao lắp đặt thiết bị cổng tự động tại Đăk Nông được đánh giá cao?

Cửa cổng là một sản phẩm không thể thiếu đối với một ngôi nhà.  Do đó mà motor italia tại Đăk Nông thường được sử dụng là loại kính cường lực được gia công tại các nhà máy có uy tín trên thị trường tại Việt Nam hiện nay. Các phụ kiện của cửa được sản xuất tại Italia. Về cơ bản, motor cổng tự động Đăk Nông thường sử dụng các loại nhôm cao cấp.

Các phụ kiện thường sử dụng trong cửa thường là: cảm biến hồng ngoại radar cảm ứng, khóa điện từ, bộ lưu điện, bộ điều khiển trung tâm, keo Silicone Apollo,… Ngoài ra, tùy vào mục đích sử dụng khác nhau sẽ có thêm các phụ kiện bổ sung. Để cửa cổng tự động hoạt động nhịp nhàng và phát huy được hiệu quả nhất, điều quan trọng nhất chính là sự phối hợp của các chi tiết cấu tạo và các phụ kiện của cửa.

Radar cảm ứng của cửa cổng tự động là bộ phận chịu trách nhiệm phát hiện các chuyển động. Cảm biến hồng ngoại được lắp ngang cửa. Nó chính là cơ cấu đảm bảo an toàn, phát hiện và giúp cửa không đóng khi có người đang đi qua hoặc đứng tại vùng trượt của cánh cửa. Bộ điều khiển trung tâm là bộ phận có trách nhiệm kiểm soát toàn bộ hoạt động của thiết bị, thông báo lỗi, có thể kết nối với các hệ thống thẻ từ, báo cháy,..

motor cong truot

Cửa trượt lùa tự động mang lại nhiều tiện tích

Địa chỉ lắp đặt thiết bị cổng tự động tại Đăk Nông uy tín, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm motor cửa tự động. Trong đó, công ty kỹ thuật Sơn Hà là đơn vị đi đầu trong việc  lắp đặt cổng tự động tại Đăk Nông. 

Tại đây, khách hàng sẽ được đảm bảo cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Công ty cam kết các sản phẩm đều có chính sách bảo hành chính hãng. Với sản phẩm đa dạng về mẫu mã cùng với giá thành hợp lý, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu cuối cùng là mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Địa chỉ liên hệ:

  • Chi nhánh HCM: CÔNG TY TNHH XD TM KỸ THUẬT SƠN HÀ, 627 Tân Sơn, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Chi nhánh Bình Dương: CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG THÀNH PHÁT, 1/27 Đường Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương. Hotline: 0983.235.608
  • Chi nhánh Lâm Đồng: Khu 12, thị trấn Ma Đa Guôi, Đạ Huoai, Lâm Đồng.
  • Chi nhánh Vũng Tàu: Ấp 1, Xã Hòa Hội, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Số điện thoại: 0945.022.722

lap dat cong tu dong uy tin tai dak nong

(Sơn Hà Company- Địa chỉ lắp đặt thiết bị cổng tự động tại Đăk Nông uy tín, chất lượng)

Việc lắp đặt thiết bị cổng tự động tại Đăk Nông đang dần trở nên phổ biến và mang lại hiệu quả tích cực cho người sử dụng. Hãy đến với Sơn Hà Company để được hưởng những ưu đãi dịch vụ tốt nhất nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng motor cổng tự động Đăk Nông. 

 

 

 
0971 111 044